0944 56 2222 - 0243.7569779

Danh mục sản phẩm

Chính sách đổi trả


Quy định đổi hàng: Mục đích của chính sách nhằm tạo sự an tâm và tin tưởng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho quý khách hàng khi mua máy bơm nước tại An Phát

Trong thời gian 30 ngày, khi phát sinh sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) sẽ được đổi mới miễn phí qua một sản phẩm hoàn toàn mới tương đương hoặc có giá trị cao hơn với mã hàng khách đã mua.

Các trường hợp khách hàng được đổi mới:

+ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
+ Sản phẩm mua về sử dụng, không phù hợp với mục đích sử dụng của Qúy khách

Các sản phẩm mang đến để được đổi mới cần đảm bảo tối thiểu các điều kiện dưới đây:

– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại An Phát
– Hàng hóa vẫn còn nguyên tem của nhà sản xuất( không bị rách hoặc dán lại)
– Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (móp méo, vỡ)
– Hàng hóa nhận lại phải còn đủ linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có)
– Hàng hóa còn đủ các chứng từ kèm theo nếu có ( Phiếu CSKH, Phiếu bảo hành, Hướng dẫn sử dụng..)

Chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ…sẽ do An Phát thực hiện miễn phí đối với hàng bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất tại những điểm trong khu vực giao lắp miễn phí được quy định trong Chính sách giao nhận lắp đặt. Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:

Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quý khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh sẽ do khách hàng thanh toán thêm.

Các trường hợp không chấp nhận đổi trả:

Qúy khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm

Qúy khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bể vỡ sản phẩm

Hàng hóa đã được ký xác nhận hàng giao đúng yêu cầu, đạt chất lượng, nhưng sau đó khách hàng đổi trả hàng hóa do sai phạm về hình thức ( móp méo, bể vỡ…).

Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng:

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số 0912222223 của An Phát để thông báo tình trạng muốn đổi trả máy. Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận ý kiến của qúy khách và sẽ thông báo lại cho quý khách để tiến hành kiểm tra máy. Sau khi có xác nhận tình trạng máy, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định

Chú ý: Trong trường hợp sản phẩm khách hàng muốn đổi mà An Phát bán hết, không còn hàng trong kho. Khách hàng có thể đổi qua một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao tiền mà An Phát đang có sẵn hàng.