A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY BƠM

Điều Kiện Bảo Hành Máy Bơm và Đổi/Trả Sản Phẩm:

  • Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Bảo hành cũng áp dụng khi sản phẩm không đáp ứng các chỉ số kỹ thuật đã được thoả thuận trong hợp đồng mua bán.
  • Sản phẩm bơm công nghiệp sẽ được bảo hành nếu chứng minh là hàng giả, hàng nhái, hoặc không đúng chất lượng và xuất xứ như đã cam kết.

Điều Kiện Bảo Hành Máy Bơm – Sửa Chữa – Thay Thế Miễn Phí 100%:

  • Sản phẩm bơm công nghiệp cần nằm trong thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và không bị chỉnh sửa; thông tin về Series và Model bơm phải khớp với máy/thiết bị cần bảo hành.
  • Thiết bị máy và các thành phần của nó không được tháo, sửa, thay thế hoặc bị tác động một cách cố ý.
  • Thông tin trên nhãn bơm (SN) không được xóa sửa.

Điều Kiện Bảo Hành Máy Bơm – Sửa Chữa – Thay Thế Có Phát Sinh Phí:

  • Trong thời gian bảo hành máy bơm công nghiệp, nếu thiết bị hỏng hóc do lỗi của người sử dụng, mọi chi phí sửa chữa hoặc thay thế sẽ do khách hàng chịu.
  • Nếu khách hàng không tuân thủ đúng theo hướng dẫn/yêu cầu/tiêu chuẩn của nhà sản xuất gây phát sinh các sự cố kỹ thuật trong thời gian bảo hành, chi phí sửa chữa sẽ không được miễn phí.
  • Bảo hành không áp dụng trong các tình trạng máy móc/thiết bị bị cháy nổ do tác động bên ngoài, gãy, bể do va đập; thiên tai; sét đánh, lũ lụt, và các tình huống tương tự.

B. TIÊU CHUẨN BẢO HÀNH MÁY BƠM

  • Áp dụng cho tất cả các sản phẩm phân phối bởi CÔNG TY TNHH ĐIỆN CƠ AN PHÁT.
  • Thời Gian Bảo Hành: Thiết bị sẽ được bảo hành trong 12 tháng kể từ ngày giao hàng.
  • Các sản phẩm sẽ được bảo hành trong điều kiện sau:
  • Môi trường làm việc, vận hành, nơi mà các thiết bị và máy bơm công nghiệp được đặt phải tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Quá trình vận hành và hoạt động của các thiết bị phải tuân thủ theo hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu có sự cố kỹ thuật, khách hàng vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ bảo hành để giải quyết, không tự ý tháo rời thiết bị khi chưa được sự phép của CÔNG TY TNHH ĐIỆN CƠ AN PHÁT.
  • Nếu sau kiểm tra sự cố được giám sát bởi cả hai bên, kết luận cho thấy lỗi là do nhà sản xuất, CÔNG TY TNHH ĐIỆN CƠ AN PHÁT sẽ chịu mọi chi phí liên quan (sửa chữa, thay thế, di chuyển, nhân sự). Ngược lại, nếu lỗi do người sử dụng, khách hàng sẽ phải thanh toán các chi phí liên quan đến sửa chữa, thay thế, di chuyển, nhân sự.